Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Theo chân tìm hiểu nguồn gốc của Poker

Ngày nay thuật ngữ "Poker" chẳng còn xa lại gì với nhiều người, đặc biệt là ở giới trẻ. Với tình hình tốc độ phát triển như vũ bão của Internet thì một tương lại không xa "poker" sẽ lan rộng ra. Người người nhà nhà sẽ biết đến thuật ngữ trên. 
Theo xu thế thì choibaicucde cùng đi tìm hiểu lịch sử ra đời của game Poker. Mời các bạn cùng đọc


Theo bước chân của các nhà thám hiểm phương Tây, Poker du nhập vào Việt Nam trong khoảng thời phong kiến (thế kỷ 16) sở hữu tên gọi Xì Tố. Thế nhưng cội nguồn của trò chơi này vẫn còn là một chủ đề chưa mang lời giải mà những nhà nghiên cứu lịch sử cần Phân tích thêm.

Người Trung Hoa cho rằng Poker khởi nguồn trong khoảng quốc gia này vì sự giống nhau giữa Poker và domino. khi mà Đây người Ba Tư lại ko đồng ý điều này vì Poker rất giống trò As Nas của họ. Người người nào Cập lại tin mình mới là người đầu tiên chơi bài này trên toàn cầu. tới tận thời khắc hiện tại vẫn còn phần đông tranh biện về cỗi nguồn của Poker. không những thế, bỏ qua các tranh biện ko cần phải có, luật chơi Poker đã tốt chuẩn hóa và tiêu dùng nhiều trên toàn thế giới vào năm 1830.


thời khắc đấy Poker đã rất đa dạng nhưng phổ quát người vẫn cho rằng trò chơi đen – đỏ này can hệ tới các băng đảng tù đọng khét tiếng. Mãi cho đến các năm 90 của thế kỷ 20, sức hấp dẫn của game Poker mới bùng nổ mạnh mẽ và dần khá xác nhận ở phổ thông nơi trên toàn toàn cầu. đa dạng show truyền hình thực tại về Poker cũng tốt công chiếu trên các phương tiện truyền thông đại chúng. đặc thù là giải đấu tầm cỡ WSOP, nơi tụ họp các cao thủ Poker trong khoảng khắp mọi miền thế giới.

Dù vẫn còn phổ biến bàn cãi về nguồn cội nhưng chúng ta vẫn không thể phủ nhận sức lôi cuốn mãnh liệt của trò Poker. Nhưng dù sao đi chăng nữa thì nguồn cội của Poker đã ko còn quan yếu bằng việc bạn được trải nghiệm một trong những trò chơi thú vị nhất toàn cầu. Thay vì tranh cãi, hãy thu giãn niềm vui cộng bạn bè nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
 
Blogger Templates