Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Nghệ thuật chơi liêng và những điều bạn cần biết


Không giống như chơi bài 3 cây, bạn chỉ việc lật bài xem ai lớn hơn thì người đó thắng, nhưng đối với những người chơi muốn thêm nếm chút thú vị thì có lẽ liêng sẽ là một lựa chọn hơn cả. Chơi liêng cũng là một nghệ thuật.

Tìm hiểu về nghệ thuật chơi liêng

Nghe có vẻ hơi hoa mỹ, dù gì liêng cũng chỉ là một trò chơi giải trí mà thôi, thế nhưng chơi liêng thực sự cần có chút bản lĩnh, tâm lý vững vàng, một chút sự khéo léo và cả yếu tố may mắn nữa, tùy vào từng ván bài và người chơi thì ván bài đó được thể hiện ra sao.


Với một tâm lý vững vàng, bài trên tay đôi khi không lớn nhưng đôi lúc bạn vẫn tự tin theo và tố hết sức nhiệt tình, xem người chơi bỏ thời gian suy nghĩ nhiều hay ít để phán đoán.

Bạn có biết tới kế “Vô trung sinh hữu” chưa nhỉ? Đây là kế thứ 7 trong 36 kế. Chính là đánh lừa đối phương, có mà như không có, không có mà như có, làm cho người chơi khác nghĩ rằng bài của mình bé là to, to là bé, điều này cần chút kỹ năng chém gió của bạn đấy.

Cần sự đột phá sao? Biết đúng thời điểm để tố dứt điểm hẳn đối phương.

Trong đó có yếu tố may mắn không? Bài đã sáp rồi thì đâu cần phải nghĩ, thấp hơn chút là liêng vẫn cứ tự tin, thấp hơn chút nữa là ảnh tự tin không kém, còn tính điểm thì 8, 9 cứ tự tin đều, nho nhỏ hơn thì lại cần táo bạo.

Tuy nhiên nhiều lúc cũng phải tỉnh táo, đừng táo bạo quá nhé.

2 nhận xét:

  1. snow peak titanium flask | Tipster - TITanium-ART
    snow peak titanium flask | Tipster - TITanium-ART titanium bars · Photo from snow peak titanium Tipster - TITanium-ART titanium white octane blueprint | www.titanium-arts.com · This fallout 76 black titanium is for the world's most titanium powder trusted Tipster.

    Trả lờiXóa

 
 
Blogger Templates